Apr 14, 2011

memory เชยๆ

คาร่า in80s
 วันนี้แคนดี้จะมาเปิดเผยด้านมืดอันน่าสะพรึงกลัวของแคนดี้ให้ทุกคนได้รับทราบ. ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรชอบดูรูปเก่าๆ เอ้หรือว่า......ม่ายยยเจงงงงอิแคนดี้เปนป้าแก่ ไม่นะ หรือเมื่อคืนออกไปเล่นน้ำแล้วโดนเด็กผู้ชายลวนลามวันนี้เลยประสาทกลับ เอออไม่แน่ อิอิล้อเล่นอะคะ พอดีช่วงนี้เริ่มทำคอลเล็กชั่นใหม่เลยหาดูข้อมูลเยอะหน่อย ทั่งจากเว็ปไซต์,หนังสือ, หนัง,เพลงต่างๆ และออกเที่ยว ผสมๆกับไป
ยุทธนา แสนเสน่ห์
 เลยมาเจอเว็ปๆนึ่งเก๋มากๆมีรูปและข้อมูลเกี่ยวกับเพลง หนัง ดารา นางแบบ ยุก70-90ของไทยและเทศสัพเพเหระเยอะแยะเต็มไปหมดดูอ่านได้ทั่งวัน เพราะข้อมูลเยอะจริงๆ แต่แอบบอกว่ามันจะเชยๆหน่อยนะ แคนดี้ก็จะเลือกดูเฉพาะรูปผู้ชาย อิอิ เอ้ยไม่ใช่แฟชั่นและดาราที่อยู่ในความทรงจำของหลายๆคน ชื่อ always on my mind (เห็นมะขนาดชื่อยังแอบแก่เลย, แต่ต้องให้เครดิดคนทำเค้าจริงๆหละเพราะสามารถรวบรวมความรู้ไว้ได้เยอะมาก)
praw in80s
 i found this thai born blog all about 1970s-year2000 history of thai and asian movies, magazine, actor, singer, to fashion that were popular then. so resourceful for my inspirations for my next collection.
poem book
 แอบมีหนังสือเล่มนี้ด้วยแหละ แล้วก็แอบจนมันหายไปแล้ว จนมาคิดถึงว่าเคยแอบนั่งเขียนกลอนถึงคนที่แอบชอบเหมือนกัน วายยยยยยย
มังกรหยกภาคก๊วยเจ๋งและอึ้งย้ง 1983
 ด่าดา ด้า ดา ดา ดา ตอนดูละครจีนเรื่องนี้ก็ต้องคิดว่าตัวเองเป็นอึ้งย้ง อยู่แล้วหละใช่ม่า ติดมากกจนเอามาเล่นต่อที่โรงเรียน นึกว่าตัวเองบินได้แล้วกระโดดถีบเพื่อนจนเลือดออกปากมาแล่ว
วังน้ำวน
ติดมากกกกกอีกเรื่อง เล่นเรื่องนี้ที่โรงเรียนด้วยเหมือนกัน ทายสิว่าแคนดี้เป็นใคร อะอะเฉลยเลยละกัน เปน อาโปคร่า ชอบพี่ใหม่เล่นละครมักๆตอนนั่น ไหนจะร้องเพลงอีก กริ๊ดดดดดด พี่ใหม่ไม่ม้วน อาจจะเปนตุ๊ด อาจจาผิดหวัง แต่ยังมีรอยยิ้ม ให้เทอเรือยปายย.....

 model contest in80s งานประกวดหนุ่ม-สาวแพรว ช่วงนั่นถือว่าฮ๊อดฮิตมากใครได้ตำแหน่งนี้ ตอนนี้กลายมาเป็นดาราเงินล้านดังสุดๆ สังเกตุชุดสิคะ
 คู่รักโดงดังช่วง 80.
 มีแม้กระทั่ง งานโฆษณาที่ดังๆ น่าจดจำ ของแคนดี้ก็อันนี้เลย ชอบตัวแสดงมาก
 จำได้มัยๆ ตอนแอบไปเดินแมงป่องที่มาบุญครองต้องเห็นโปสเตอร์สามหนุ่มนี้เลย shonen-tai นี้ยังไม่รวมพวกการ์ตูน คำสาปฟาโรห์ ที่แคนดี้สะสมและอื่นๆอีกนะ
span, model
 รักพี่เปิ้ลมาก อันนี้คือไม่ได้ล้อเล่น ชอบอะไรในตัวเค้าหลายๆอย่างเลย. อันนี้จากนิตยสารลลนา
 ช่วง90s เป็นช่วงที่แคนดี้เรียนอยู่ที่อเมริกา เลยไม่ค่อยรู้เรื่องในวงการบันเทิงไทยเท่าไหร่ แต่ก็พอได้รู้จากเพื่อนบาง หรือจากช่วงซัมเมอที่กลับมาเที่ยว
ละครช่อง3 อีกเรื่องที่ชอบคือ ปริศนา.
image in90s
ชีวิตช่วงวัยเรียนมัธยมต้นที่สนุกๆคือนัดกับเพื่อนสนิทโดดเรียนไปปากซอยสุขุมวิทกินข้าวต้ม,แวะอ่านดวงให้กันกันฟังข้างหลังหนังสือเธอกับฉัน(แล้วไม่ซื้อด้วย) ขอไปข้างบ้านเพื่อนหรือการแอบหนีจากบ้านตอนกลางคืนเพื่อไปดูคอนเสริตไมโคร หรือเที่ยวเดอะพาเลซ โอ้ยยแต่ละอย่าง คนมันเคยแรง ฮ่าๆๆๆๆ i miss thoes day


No comments:

Post a Comment